http://bangkokfocus.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

Related SITE

การตลาด

แฟชั่น บิวตี้

ยานยนต์

ไอที เทคโนโลยี

บันเทิง

กีฬา ท่องเที่ยว

สังคม

 Contact Us

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
iGetWeb.com

เคเอฟซีนำเสนอแนวคิด Home Cook + KFC ชวนคุณแม่เพิ่มสุขให้ทุกมื้อของครอบครัวด้วยไก่ทอดเคเอฟซี

เคเอฟซีนำเสนอแนวคิด Home Cook + KFC  ชวนคุณแม่เพิ่มสุขให้ทุกมื้อของครอบครัวด้วยไก่ทอดเคเอฟซี


คำบรรยายประกอบภาพ: นางสนธยา ตั้งสันติกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแนวคิด ‘Home Cook + KFCเพิ่มสุขให้ทุกมื้อของครอบครัว’ ช่วยคุณแม่ยุคใหม่สร้างสรรค์มื้ออาหารง่ายขึ้น ด้วยการจับคู่ไก่ทอดเคเอฟซีที่เป็นเมนูโปรดของทุกคนกับเมนูต่างๆ โดยมีเชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช มาร่วมแนะนำเทคนิคจับคู่ไก่ทอดเคเอฟซีกับอาหาร 7 วัน เมนู พร้อมด้วยคุณเอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ และน้องภู ภูดิศ สะกิดใจ ที่มาแชร์เคล็ดลับในการสร้างสมดุลของการทำงานและการดูแลครอบครัวสำหรับคุณแม่


กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2559 – ด้วยความเข้าใจในรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องทั้งทำงานนอกบ้านและดูแลครอบครัว เคเอฟซี ประเทศไทย ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน เปิดตัวแนวคิด  Home Cook + KFCเพิ่มสุขให้ทุกมื้อของครอบครัว เพื่อนำเสนอความสุขบนโต๊ะอาหารผ่านการสร้างสรรค์มื้ออาหารคุณภาพที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการจับคู่เมนูไก่ทอดเคเอฟซีเข้ากับเมนูโปรดของคนในครอบครัว
เพื่อตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว เคเอฟซี ประเทศไทย จึงจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสร้างสรรค์เมนูแห่งความสุข โดยมีเชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช มาแนะเทคนิคการจับคู่ไก่ทอดเคเอฟซีกับเมนูยอดนิยม 7 วัน 7 เมนู ที่ให้รสชาติผสมผสานกันได้อย่างกลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็นจานเด็ดประจำภาคอีสานอย่างส้มตำ รสจัดจ้านสไตล์อาหารใต้อย่างแกงเหลือง เมนูพื้นบ้านล้านนาอย่างน้ำพริกหนุ่ม หรือจะเป็นเมนูประจำของทุกคนในครอบครัวอย่างผัดผักรวมมิตรและแกงจืดลูกชิ้นสาหร่าย พร้อมด้วยคุณแม่ลูกสองคนเก่ง เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการสร้างสมดุลของการทำงานและการดูแลครอบครัว ณ ร้าน Chan & Yupa Tearoom สุขุมวิท ซอย 10

“แนวคิด Home Cook + KFC เพิ่มสุขให้ทุกมื้อของครอบครัว เกิดขึ้นจากการหมั่นศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันของเคเอฟซีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการหรือแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคเหล่านั้นประสบอยู่ ปัจจุบัน คนเป็นแม่ที่เป็นผู้หญิงทำงานหรือเวิร์คกิ้งมัมมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการศึกษาและโอกาสในการทำงานที่สูงขึ้น ซึ่งเวิร์คกิ้งมัมเหล่านี้มักจะยุ่งและอยู่ในภาวะกดดันทั้งเรื่องงานและการดูแลครอบครัว จึงทำให้มีเวลาดูแลครอบครัวน้อยลง รวมถึงมีเวลาทำอาหารให้ครอบครัวน้อยลงด้วย  เคเอฟซีจึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมสร้างความสุขบนโต๊ะอาหาร ผ่านการนำเสนอไก่ทอดเคเอฟซีที่เป็นเมนูโปรดของทุกคน ทานคู่กับเมนูต่างๆ ได้อย่างลงตัว ช่วยให้คุณแม่ยุคใหม่จัดเตรียมหรือสร้างสรรค์มื้ออาหารเพื่อครอบครัวได้ง่ายขึ้น ประหยัดเวลาขึ้น เพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขให้ทุกครอบครัว” นางสนธยา ตั้งสันติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช เชฟชื่อดังได้แนะเคล็ดลับการจับคู่ไก่ทอดเคเอฟซีกับอาหาร 7วัน 7 เมนูเพื่อสร้างสีสันให้ทุกมื้อของครอบครัวว่า“เราควรจัดสรรสารอาหารในแต่ละมื้อให้สมดุล โดยเฉพาะโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต เพื่อให้ได้พลังงานเพียงพอในแต่ละวัน อาหารจำพวกโปรตีนนับเป็นเมนูที่ทำไม่ง่าย ต้องพิถีพิถันอย่างละเอียด หากทำผิดขั้นตอนก็ส่งผลต่อรสชาติได้ง่าย เมนูยอดนิยมของคนไทยอย่างไก่ทอดก็สามารถนำมารับประทานกับอาหารจานอื่นๆ ได้อย่างลงตัว เช่น อาหารเหนืออย่างน้ำพริกหนุ่ม ทานคู่กับไก่ทอดและผักสด ช่วยให้สารอาหารครบถ้วน หรืออาหารใต้อย่างแกงเหลืองที่มีรสชาติจัดจ้านก็นำมาทานคู่กับไก่ทอดได้อย่างลงตัว ส่วนส้มตำที่เป็นเมนูยอดฮิต ก็ได้รสกลมกล่อมมากขึ้นเมื่อทานคู่กับไก่ทอด”
ด้าน เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ นักแสดงชื่อดังกับบทบาทในชีวิตจริงที่เป็นคุณแม่ลูกสอง ร่วมแชร์เคล็ดลับความสุขในครอบครัวว่า “คุณแม่ยุคใหม่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัย สามารถทำหลายสิ่งในเวลาเดียวกันได้ รวมถึงการมีบทบาทเป็นเวิร์คกิ้งมัมและต้องดูแลทุกคนในครอบครัวให้ดีที่สุดด้วย เคล็ดลับในการสร้างความสุขง่ายๆ ในครอบครัวเริ่มจากการสร้างสมดุลของการงานและครอบครัวที่ต่างก็มีความสำคัญกับคุณแม่ยุคใหม่ทั้งคู่ เริ่มได้ที่มื้ออร่อยบนโต๊ะอาหาร มิกซ์แอนด์แมชต์อาหารให้เข้ากับเมนูโปรดของคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีพฤติกรรมการทำอาหารแบบ Buy Some Cook Some หรือซื้ออาหารจากนอกบ้านมาทานควบคู่กับการทำอาหารรับประทานเอง”
การเตรียมมื้ออาหารสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ทุกคนมีช่วงเวลาแห่งความสุขบนโต๊ะอาหารร่วมกัน ทำให้ผู้หญิงในฐานะแม่ที่ต้องทำงานและดูแลครอบครัวไปด้วย รู้สึกประสบความสำเร็จ การคัดเลือกเมนูอาหารในแต่ละมื้อจึงเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องมั่นใจว่าเมนูต่างๆ ที่เลือกสรรมานั้น นอกจากจะมีรสชาติอร่อยแล้ว ยังต้องเปี่ยมด้วยคุณภาพอีกด้วย ไก่ทอดที่ได้รับการเตรียมอย่างพิถีพิถันและสดใหม่จากร้าน ปราศจากฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตหรือสารเคมีใดๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้เวิร์คกิ้งมัมทั้งหลายเพิ่มสุขให้แก่ครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้น
เคเอฟซี ประเทศไทยนำเสนอเมนูเคเอฟซี ชุดไก่เพิ่มสุข ด้วยไก่ทอดคุณภาพสูตรต้นตำรับ 4 ชิ้น ในราคาเพียง 119 บาท โดยมีจนถึง 31 ตุลาคม 2559 นี้ที่เคเอฟซีทุกสาขาที่ร่วมรายการ เพื่อให้คุณแม่ที่ทำงานนอกบ้านสามารถแวะซื้อเมนูโปรตีนคุณภาพสูงระหว่างทางกลับบ้าน ไว้ทานคู่กับเมนูหลากหลายที่ถูกใจคนในบ้านและทำให้ทุกมื้อเป็นมื้อแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว
view