http://bangkokfocus.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

Related SITE

การตลาด

แฟชั่น บิวตี้

ยานยนต์

ไอที เทคโนโลยี

บันเทิง

กีฬา ท่องเที่ยว

สังคม

 Contact Us

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
iGetWeb.com

70 ปี อ้วยอันโอสถ ดึง “แต้ว – ณฐพร” พรีเซนเตอร์ขมิ้นชันแคปซูล “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ร่วมแชร์สวยสุขภาพดีด้วยสมุนไพร

70 ปี อ้วยอันโอสถ ดึง “แต้ว – ณฐพร” พรีเซนเตอร์ขมิ้นชันแคปซูล “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ร่วมแชร์สวยสุขภาพดีด้วยสมุนไพร


70 ปี อ้วยอันโอสถ ดึง “แต้ว – ณฐพร” พรีเซนเตอร์ขมิ้นชันแคปซูล
“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ร่วมแชร์สวยสุขภาพดีด้วยสมุนไพร


“อ้วยอันโอสถ” ผู้ผลิตและจำหน่ายยาสมุนไพรมายาวนาน 70 ปี เซอร์ไพรส์ลูกค้าคว้า แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซนเตอร์สมุนไพรขมิ้นชัน ถือฤกษ์ดีพร้อมเปิดตัวในงาน “เคล็ดไม่ลับสุขภาพดีด้วยขมิ้นชัน...อ้วยอันโอสถ” พร้อมด้วยซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ ที่ลานโปรโมชั่น โซน D ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ภายในงานจำลองบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ พร้อมกลิ่นอายของสมุนไพรไทย เพื่อให้ผู้มาร่วมงานและแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสยาสมุนไพรใกล้ตัว โดยงานนี้นางเอกคนเก่ง แต้ว-ณฐพร พรีเซนเตอร์สมุนไพรขมิ้นชัน ร่วมโชว์ 2 เพลงโปรดให้เหล่าแฟนคลับที่มาเฝ้าหน้าเวทีได้ฟินและกรี๊ดไปกับความน่ารักของพรีเซนเตอร์หน้าหวาน นอกจากนี้สาวแต้วยังได้เผยเคล็ดลับความสวยด้วยสมุนไพรไทยร่วมกับการนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง ตุ๊ก - ชนกวนันท์ ในฐานะเภสัชกรมาร่วมพูดคุยพร้อมแนะนำความรู้เรื่องทานยาสมุนไพรให้สุขภาพดีแถมดูแลรูปร่างให้เป๊ะอีกด้วย 


คุณนิชา สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์อ้วยอันโอสถผู้ผลิตและจำหน่ายยาสมุนไพรมายาวนาน 70 ปี ให้ผู้บริโภครู้จักมากขึ้นและเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จึงต้องใช้พรีเซนเตอร์นางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มีไลฟ์สไตล์รักและใส่ใจในสุขภาพตัวเองอย่าง แต้ว - ณฐพร ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของสินค้าและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแบรนด์อ้วยอันโอสถด้วย” 


view