http://bangkokfocus.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

Related SITE

การตลาด

แฟชั่น บิวตี้

ยานยนต์

ไอที เทคโนโลยี

บันเทิง

กีฬา ท่องเที่ยว

สังคม

 Contact Us

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
iGetWeb.com

เคส UAG ตกไม่แตก สำหรับ iphone 6

(อ่าน 1291/ ตอบ 0)

adsonline


บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแอคเซสซอรี่หลากหลายรูปแบบ สำหรับ iphone,ipad และสมาร์ทโฟนยี่ห้อต่างๆ  อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับมือถือ รวมถึงหูฟังในระดับพรีเมียม ได้ตอบรับเทรนด์ ความนิยมกิจกรรมเอาท์ดอร์และการท่องเที่ยวแบบผจญภัย เปิดตัวเคส UAG ตกไม่แตก สำหรับ iphone 6


นายสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล  กรรมการผู้จัดการ   บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด กล่าวว่า กระแสความนิยมกิจกรรมเอาท์ดอร์ และการท่องเที่ยวแบบผจญภัย ทำให้มีสินค้ามากมายออกมาตอบรับกระแสเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน รองเท้าวิ่ง เสื้อผ้า และอื่นๆ   เจนเนอเรชั่นเอส มองว่า คนที่ชอบกิจกรรมแบบนี้ ทุกคนจะมีสมาร์ทโฟนติดตัวไปทุกหนทุกแห่ง ซึ่งทางเราจึงขอแนะนำ เคสมือถือ ที่ป้องกันการกระแทกและการตก ที่ได้รับการยอมรับจาก อเมริกา ภายใต้ชื่อที่รู้จักกันดี UAG มาให้คนไทยได้เลือกใช้กัน คาดว่าปีนี้กระแสเคสแบบนี้จะได้รับความนิยม เพราะดีไซน์ทันสมัย  น้ำหนักเบา ราคาไม่ต่างจากเคสแฟชั่นแบรนด์อื่นๆ


UAG - Urban Armor Gear (เอเบิ้น อาร์เมอร์ เกียร์) แบรนด์ที่ผลิตและจำหน่ายเคสชั้นนำของอเมริกา ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย มีสไตล์ น้ำหนักเบา โครงสร้างทางวิศวกรรมเฉพาะของ UAG สูงกว่าตามมาตรฐานอุปกรณ์ทหารของอเมริกา เคสนี้มีโครงสร้างเพื่อ ป้องกันการตก และการกระแทก


มาตรฐานของเคส UAG ภายใต้การทดสอบตามมาตรฐานอุปกรณ์ทหารของอเมริกา คือ MIL-STD-810 อุปกรณ์จะต้องได้รับตรวจสอบด้านวิศวกรรมโครงสร้าง และผ่านการทดสอบจากห้องทดสอบ โดยอุปกรณ์จะต้องได้รับการออกแบบให้เหมาะกับสภาพสิ่งแวดล้อมตลอดอายุการใช้งาน โดยได้จำลองสภาพในการทดสอบว่าอุปกรณ์สามารถทนทานตามมาตรฐานที่กำหนดตลอดอายุการใช้งาน


คอลเลคชั่นใหม่ที่นำมาจำหน่ายสำหรับผู้ชื่นชอบ iphone  6  มีให้เลือกทั้งฝาหลัง และแบบ Folio มีฝาปิดด้านหน้า นับเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของ UAGเลยทีเดียว ด้วยโครงสร้างของกรอบที่แข็งแรง Hard armor Shell ซึ่งผสมผสานระหว่างรับเบอร์แบบอ่อนที่เป็นแกนกลางและตัวบัมเปอร์ด้านนอก ได้ผ่านการทดสอบให้ทนทานในการรับแรงกระแทกจากการตก ด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าข้อกำหนดสำหรับอุปกรณ์ทางทหารของอเมริกา กรอบเคสเป็นเกราะทำจากวัสดุชิ้นเดียว สามารถกันกระแทกและรอบขีดข่วน แต่ยังสามารถใช้ฟังค์ชั่นและปุ่มต่างๆของ iphone  6 ได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้แฟลชถ่ายรูป ระบบออดิโอที่ให้คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบของ iphone  โดยมีให้เลือก 6 แบบ in Scout (สีดำ) Maverick (แบบใส), Navigator (สีขาว), Outland (สีส้ม), Aero (สีฟ้า) and Valkyrie (สีชมพู) ราคา 1350 บาท


เคส iphone  6 แบบฝาปิด ได้รับการทดสอบความทนทานจากการตก กระแทกตามมาตรฐานข้อกำหนดทางทหารอเมริกา มั่นใจได้ว่าเคส UAG ทนทานไม่ว่าจะอยู่ในสภาพสิ่งแวดล้อมที่สุดโหด รุ่นนี้ทาง UAG ได้นำเทคโนโลยีที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่เรียกว่า ‘Frogskin’ ซึ่งช่วยให้การจับสัมผัสกระชับ ไม่ลื่น ไม่ว่าสภาพอากาศชื้น หรือ เปียก น้ำหนักเบา โครงสร้างแข็งแรง ฝาด้านหน้าปิดด้วยแม่เหล็กที่แข็งแรง UAG แบบฝาปิด มีให้เลือกแบบ Scout (สีดำ) and Rogue (สีแดง) UAG ได้มีการดีไซน์ ให้มีช่องสำหรับใส่นามบัตรและการ์ดต่างๆถึง 3 ช่อง เพื่อความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องพกพากระเป๋าสตางค์ ราคา 1550 บาท


มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Loft และ Be Trend  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 2740 665  หรือที่  www.facebook.com/MultigadgetStore


คุณพิมพนิต (PR-เจี้ยบ)   086 981 2171


 


About Urban Armor Gear Inc.



UAG ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 บริษัทตั้งอยู่ทางชายฝั่งทางใต้ของทะเลแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็น แหล่งท่องเที่ยวที่รับความนิยมนักท่องเที่ยวผจญภัย UAG ได้ทุ่มเทพัฒนา เคสและอุปกรณ์ ป้องกันโทรศัพท์มือถือ และ อุปกรณ์เสริม ได้รับการยอมรับถึงคุณภาพ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ด้วย เทคโนโลยีใหม่  Frogskin, และการนำมาตรฐานผลิตภัณฑ์ทางทหาร810G MIL-STD-516.6 มาปฏิบัติ และพัฒนาบรรทัดฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ ที่สะท้อนแนวคิด ที่เป็นอิสระของนักออกแบบ  การส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของคนที่รักการผจญภัย ด้วยมาตรฐานสูงสุดของคุณภาพและการออกแบบ 


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view